cskh.vina2.2@gmail.com
Tầng 4B, tòa nhà D1, khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ, Phường Định Công, TP Hà Nội

VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG

VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG
VINA2.2 CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SỬA CHỮA KỸ THUẬT NỘI KHU – KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐÃ TRẢI NGHIỆM VÀ HÀI LÒNG

Từ ngày 04/7/2025, Ban Quản lý VINA2.2 chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ sửa chữa kỹ thuật nội khu dành cho cư dân tại Khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ.

 

Ngay trong những ngày đầu triển khai, dịch vụ đã nhận được sự quan tâm và các yêu cầu hỗ trợ từ cư dân tòa B, C và D. Đội ngũ kỹ thuật VINA2.2 đã nhanh chóng tiếp nhận, khảo sát thực tế và tiến hành sửa chữa, lắp đặt các thiết bị theo đúng quy trình.

Danh mục dịch vụ kỹ thuật nội khu:

  • Sửa chữa điện – nước trong căn hộ

  • Lắp đặt thiết bị gia dụng: đèn chiếu sáng, quạt, tủ, điều hòa…

  • Xử lý sự cố: rò rỉ nước, chập điện, tắc thoát sàn, bồn rửa, vệ sinh phễu thu sàn…

Cam kết dịch vụ:

  • Quy trình minh bạch – rõ ràng

  • Nghiệm thu đầy đủ sau mỗi công việc

  • Phục vụ tận tâm – chuyên nghiệp – nhanh chóng

VINA2.2 luôn nỗ lực mang đến cho cư dân những dịch vụ kỹ thuật nội khu an toàn – thuận tiện – hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tại khu đô thị.